ISSUE X KitoLAB “อิชชู่” แบรนด์แฟชั่นชื่อดังจับมือ “กีโต้” สร้างสรรค์รองเท้าแตะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ไม่ว่าจะเปิดตัวคอลเลกชันไหนหรือสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ประเภทใด ISSUE ก็ไม่เคยทำให้แฟนๆต้องผิดหวัง ล่าสุดแบรนด์แฟชั่นเก่าแก่ของเมืองไทยได้เฉลิมฉลองวาระครอบรอบ 21 ปี ในเดือนกันยายน 2020 ด้วยการจับมือกับแบรนด์ Kito แบรนด์รองเท้ายอดฮิตอันดับหนึ่งของไทย ที่มีชื่อเสียงมานานมากกว่า 30 ปี และด้วยการร่วมมือกันภายใต้โปรเจกต์ KitoLAB

ซึ่งก่อตั้งขึ้นเพื่อสร้างสรรค์รองเท้าคอลเลกชันพิเศษ จากการร่วมมือกับแบรนด์ดังต่างๆมากมายที่พร้อมจะร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

การร่วมมือระหว่างสองแบรนด์ดังทำให้เกิดโปรเจกต์ ISSUE x KitoLAB และได้สร้างสรรค์ผลงานรองเท้าแตะดีไซน์สวย ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายทุกการสวมใส่ กลายเป็นไอเทมหลักในชีวิตประจำวัน ที่วัยรุ่นสายแฟชั่นต้องมีไว้ในครอบครอง

ด้วยการออกแบบพื้นบนที่ซัพพอร์ตเท้า สามารถรองรับแรงกระแทก และน้ำหนักของผู้สวมใส่ ขณะที่พื้นล่างได้รับการออกแบบเพื่อยึดเกาะทุกพื้นผิวได้เป็นอย่างดี ผ้าซับด้านในได้รับการออกแบบโดยเฉพาะสำหรับรองเท้ากีโต้ แถมยังช่วยยับยั้งการเกิดแบคทีเรียและเชื้อราที่เท้า นอกจากรองเท้าจะมีน้ำหนักเบาและไม่อุ้มน้ำแล้วนั้น ยังสามารถทำความสะอาดได้ง่ายและแห้งเร็ว ทำให้คอลเลกชันพิเศษนี้เป็นรองเท้าแตะที่มีฟังก์ชันครบครัน โดยที่ไม่ต้องการการดูแลรักษาเป็นพิเศษ เหมาะกับไลฟ์สไตล์วุ่นๆ ของวัยรุ่นหนุ่มสาวยุคดิจิตัล

ทางด้าน คุณบิ๊ก พิศาล กิจกำจาย ผู้บริหารแบรนด์ Kito ได้เล็งเห็นว่าแบรนด์ ISSUE เป็นแบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์อันดับต้นๆของประเทศไทย โดยมองเห็นแนวทางในการพัฒนาโปรเจกต์ร่วมกันภายใต้ชื่อ ISSUE x KitoLAB ที่ดึงเอาความเชี่ยวชาญด้านรองเท้ากว่า 30 ปี ของกีโต้ ต่อยอดกับผลงานการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ของอิชชู่ ผสมผสานความโดดเด่นของวัฒนธรรมสไตล์ละตินอเมริกาของอิชชู่ ซึ่งแบรนด์อิชชู่มีการนำเสนอแฟชั่นโดยเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ในทุกๆซีซั่น และดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในคอลเลกชันของ ISSUE เป็นการต่อยอดคุณค่าให้กับรองเท้าแตะ และที่นอกเหนือจากเป็นการเปิดตลาดของกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆแล้ว ยังเพิ่มความหลากหลายให้กับสินค้าเพื่อให้ผู้บริโภคได้มีตัวเลือกมากยิ่งขึ้น เชื่อว่าทุกคนจะชอบคอลเลกชันในครั้งนี้อย่างแน่นอน

ด้านดีไซน์ เก๋ขั้นสุด ด้วยการออกแบบพิเศษ 2 แบบ 4 ลาย เริ่มจากรุ่น Tree of Life ดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ความสมบูรณ์แบบของโลกในอุดมคติในยุคพระศรีอริยเมตไตรย ผ่านต้นกัลปพฤกษ์จากมุมมองของ อองรี รุสโซ ศิลปินชาวฝรั่งเศส โดยพิมพ์ลายลงบนผ้าแคนวาส มี 2 ลายให้เลือก และรุ่น BLACK AND WHITE ดีไซน์สีขาวดำมีให้เลือก 2 ลายเช่นกัน

โดยดีไซน์เนอร์ต้องการสะท้อนให้เห็นถึงดุลยภาพของการดำรงชีวิตของโลกที่มีทั้งสองด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านมืดและด้านสว่าง ความสุขและความทุกข์ ผ่านสัญลักษณ์สีขาว และดำ เพื่อสื่อให้เห็นขั้วตรงข้ามที่อยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัว เมื่อชีวิตต้องตั้งอยู่บนพื้นฐานของความสมดุล

ทางด้าน ภูภวิศ กฤตพลนารา ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟไดเรกเตอร์แบรนด์ ISSUE กล่าวถึงการร่วมงานกันในครั้งนี้ว่า สำหรับโปรเจกต์ ISSUE x KitoLAB

ถือเป็นโอกาสดีที่เราได้ร่วมงานกันในครั้งนี้ ที่เราต่างดึงเอาจุดเด่นของแต่ละแบรนด์ มาร่วมกันทำผลงานให้ออกมาอย่างดีที่สุด ทางด้านกีโต้มีความเชี่ยวชาญ ชำนาญ และเป็นอันดับหนึ่ง ในตลาดรองเท้าอยู่แล้ว อิชชู่เราก็มองว่า เรามาช่วยเพิ่มมิติการดีไซน์ ดึงเอาคาแรคเตอร์ และดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ของอิชชู่ มาใส่ในผลงาน ลูกค้าจะได้ทั้งฟังก์ชันและดีไซน์ไปพร้อมๆกัน

แบรนด์อิชชู่ก็จะสามารถเข้าถึงกลุ่มคนได้เพิ่มมากขึ้น ฐานลูกค้าเราก็ไปไกลขึ้นกว่าเดิม โดยผลงานในครั้งนี้จะดีไซน์ผ่าน 2 แนวคิด คือ TREE OF LIFE โลกสวยสมบูรณ์ ในอุดมคติในยุคพระศรีอริยเมตไตรย ผ่านต้นกัลปพฤกษ์
และ BLACK AND WHITE โลกมีสองด้านสะท้อนผ่านสีขาวและดำ เพื่อสื่อให้เห็นถึงการบาลานซ์กันของชีวิต ความสุข ความทุกข์ ของโลกนี้ที่มักมีสองด้านเสมอ

อยากฝากผลงานของอิชชู่ในครั้งนี้ให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน ซึ่งจะเปิดตัวในงาน ELLE Digital Fashion Week 2020 Powered by Lazada
ที่ครั้งนี้เตรียมเปิดมิติใหม่ของรันเวย์ยุคดิจิทัลให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การชมแฟชั่นโชว์สุดล้ำ ถ่ายทอดสดในรูปแบบไลฟ์สตรีมมิ่ง ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในรูปแบบ Virtual Runway สุดอลังการเพื่อให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์การชมแฟชั่นโชว์ในรูปแบบใหม่ Front Row at Home ในวันที่ 4 ตุลาคมนี้
ซึ่งคิดว่าจะยิ่งใหญ่สมกับการฉลองครบรอบ 21 ปี ของแบรนด์อิชชู่อย่างแน่นอน

คอลเลกชันพิเศษ ISSUE x KitoLAB สร้างสรรค์รองเท้ามาเพียง 2,000 คู่เท่านั้น สามารถจับจองเพื่อเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม ในราคา 890 บาท และรุ่น BLACK AND WHITE ราคา 690 บาท
ได้ที่
www.kito.co.th และที่ lazada.co.th หลังจากการเปิดตัวเป็นครั้งแรกบนเวที ELLE Digital Fashion Week 2020 Powered by Lazada และ Issue Line My Shop ตลอด 24 ชั่วโมง

ขายแล้ววันนี้ กดที่ภาพด้านล่างได้เลย

Name: Tree of life ISSUE x KitoLAB
Model: AH86
Color: Green (เขียว) , Black (ดํา)
Size: 36-43
Price: 890.- (ส่งฟรี)
สินค้าที่จะได้รับ
1. รองเท้า Tree of life ISSUE x KitoLAB (AH86)
2. ถุง PVC Take Me Along with you
ซื้อเลย -> Tree of life ISSUE x KitoLAB (AH86)

Name: Black&White ISSUE x KitoLAB
Model: AH87
Color: Black (ดํา) , White (ขาว)
Size: 36-43
Price: 690.- (ส่งฟรี)
สินค้าที่จะได้รับ
1. รองเท้า Tree of life ISSUE x KitoLAB (AH86)
2. ถุง PVC Take Me Along with you
ซื้อเลย -> Black&White ISSUE x KitoLAB (AH87)

#ISSUExKitoLAB
#ISSUETHAILAND #Kitothailand