เรื่องราวของเรา

เริ่มต้นจากการเป็นลูกจ้างหอบรองเท้ามาขาย ต่อมามีความคิดริเริ่มที่อยากจะมีกิจการเป็นของตนเอง เพราะเห็นแนวโน้มและ โอกาสความเป็นไปได้ที่จะเจริญเติบโตในอาชีพนี้ โดยเริ่มจากการับรองเท้ามาขายส่งตามตลาด ต่อมาไม่นานได้ทำการซื้อมอเตอร์ไซด์เข้ามาช่วยในเรื่องการขนส่ง ทำให้เกิดการขยายตลาดไปสู่ต่างจังหวัด กิจการดำเนินไปได้ด้วยดีอย่างต่อเนื่องมาจนเป็นที่รู้จักกันมากขึ้น ในฐานะผู้ขายส่งรองเท้า

หลังจากนั้นได้มีการพัฒนามาเป็นผู้ผลิตรองเท้าด้วยตนเองในปีพุทธศักราช 2512 ช่วงแรกของบริษัทยังทำการขายส่งจนมีประสบการณ์และฐานลูกค้าที่มากขึ้น ทำให้โรงงานที่ผลิตรองเท้าเริ่มทำการผลิตสินค้าให้ไม่ทันความต้องการ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการทำโรงงานผลิตรองเท้าขายเอง ทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ โดยมีชื่อแบรนด์ว่า กิเลน ในช่วงหลังของยุคนั้นยังรับจ้างเป็นผู้ผลิตรองเท้าให้กับบริษัทอื่นๆ ด้วยผลตอบรับที่ดี จึงมีความคิดที่จะสร้างชื่อเสียงให้คนรู้จักมากขึ้น และต้องการทำให้ดูเป็นแบรนด์ที่ดูทันสมัยมากขึ้นอีกระดับ จึงถือกำเนิดเป็น บริษัท กีโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ที่มีชื่อเสียงมาจนถึงทุกวันนี้

บริษัท กีโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2535 ในฐานะแบรนด์ชั้นนำของประเทศที่ทำการผลิตรองเท้า ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าแตะ รองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าแฟชั่นต่างๆ กีโต้ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการออกแบบมากกว่าแค่การสวมใส่เท่านั้น ซึ่งแบรนด์กีโต้เป็นแบรนด์แรกๆในการก่อกำเนิดมิติใหม่ให้แก่วงการรองเท้าในประเทศไทย รองเท้ามีความหลากหลายมากขึ้น สวยงามมากขึ้น เปลี่ยนไปตามเทรนด์ของแต่ละยุคสมัย และกีโต้ยังสรรหาวัตถุดิบใหม่ๆเข้ามาช่วย ทำให้รองเท้าดูสวยงาม มีคุณภาพ และประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย กีโต้มีชื่อเสียงมากขึ้นเรื่อยๆตามลำดับ ในฐานะผู้ผลิตรองเท้าแตะที่มีคุณภาพ และสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับวงการรองเท้าอย่างไม่หยุดยั้ง ยุคสมัยเปลี่ยนแปลงวิวัฒนาการก็ย่อมเปลี่ยนไปตามกาลเวลา วิวัฒนาการต่างๆ มีการพัฒนามากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของมนุษย์ในทุกๆเรื่อง จนมาถึงยุคที่มีสื่อโฆษณาเกิดขึ้น กีโต้ได้สร้างปรากฎการณ์ที่ทำให้วงการรองเท้าถือกำเนิดขึ้นใหม่อีกครั้ง ด้วยการออกแบบรองเท้า “KITO KEYBOARD” ขึ้น ทั้งสร้างชื่อเสียง และยอดขายที่พุ่งกระฉูดให้กับกีโต้เป็นอย่างมาก จนมาถึงปัจจุบัน

 หลังจากนั้นได้มีการพัฒนามาเป็นผู้ผลิตรองเท้าด้วยตนเองในปีพุทธศักราช 2512 ช่วงแรกของบริษัทยังทำการขายส่งจนมีประสบการณ์และฐานลูกค้าที่มากขึ้น ทำให้โรงงานที่ผลิตรองเท้าเริ่มทำการผลิตสินค้าให้ไม่ทันความต้องการ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการทำโรงงานผลิตรองเท้าขายเอง ทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ โดยมีชื่อแบรนด์ว่า กิเลน ในช่วงหลังของยุคนั้นยังรับจ้างเป็นผู้ผลิตรองเท้าให้กับบริษัทอื่นๆ ด้วยผลตอบรับที่ดี จึงมีความคิดที่จะสร้างชื่อเสียงให้คนรู้จักมากขึ้น และต้องการทำให้ดูเป็นแบรนด์ที่ดูทันสมัยมากขึ้นอีกระดับ จึงถือกำเนิดเป็น บริษัท กีโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ที่มีชื่อเสียงมาจนถึงทุกวันนี้เนื่องจากกีโต้ได้ห่างหายไปนานจากสื่อบริษัท กีโต้ (ประเทศไทย) จำกัด ต้องการกลับมาครองใจคนไทยอีกครั้ง ด้วยการออกเดินทางมาพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่ ฉีกกรอบเก่าๆ ทิ้งไป เปลี่ยนแนวความคิดให้มีรูปแบบที่แปลกใหม่ ปรับให้เข้ากับยุคสมัย และเป็นผู้นำแฟชั่น ด้วยการบริหารงานจากคนรุ่นใหม่ ที่มีแนวคิดเปิดกว้าง ไร้ขีดจำกัด เปิดภาพลักษณ์รองเท้าแบบใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ในการออกแบบ เป็นผู้นำในการผลิตและพัฒนารองเท้าต่างๆ มีประสิทธิภาพ คุณภาพ และนำเสนอรูปลักษณ์ของรองเท้าที่ดูมีคุณค่ามากกว่าการสวมใส่