คำถามที่พบบ่อย

คำถามทั่วไป

สินค้าของกีโต้สามารถสั่งซื้อได้กี่ช่องทาง?

ตอนนี้ทางกีโต้เรามีหลากหลายช่องทางมากครับ แล้วแต่ลูกค้าสะดวก ถ้าต้องการซื้อผ่านออนไลน์ จะมี Website Kito และ Facebook Fanpage แต่ถ้าต้องการเห็นสินค้าโดยตรง ทางเรามีหน้าร้านที่ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือถ้าลูกค้าสะดวก สามารถเข้ามาที่บริษัท กีโต้ ได้เลยครับ

บริษัท กีโต้ (ประเทศไทย) จำกัด อยู่แถวไหน?

บริษัทกีโต้อยู่แถวพระราม 2 หรือ ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล แสมดำครับ

กีโต้มีแบรนด์อื่นในเครือไหม?

มี MOSSONO และ UROLAND ครับ

รองเท้าของกีโต้ดียังไง?

รองเท้าของกีโต้มีการออกแบบและพัฒนาอยู่ตลอดเวลา เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ได้มีการคัดสรร วัตถุดิบที่ใช้เป็นอย่างดี และขั้นตอนในการผลิตที่มีประสิทธิภาพ มีรองเท้าหลากหลายรูปแบบ หรือแทบจะทุกประเภทของรองเท้าก็ว่าได้ครับ

สินค้าของกีโต้มีวางขายที่ SHOP หรือ ห้างสรรพสินค้าไหนบ้าง?

ดูได้ที่หน้า Store Location ได้เลยครับ

ช่องทางการติดต่อมีกี่ช่องทาง?

สามารถติดต่อเราได้หลายช่องทางครับ

  • Facebook: facebook.com/kitothailand
  • E-mail: info@kito.co.th
  • Line@: @kitothailand
  • Telephone: 02-8940520

การสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์

ช่องทางการจ่ายเงินมีกี่ช่องทาง สำหรับการสั่งซื้อทางออนไลน์?

มี 3 ช่องทางครับ คือ ลูกค้าภายในประเทศจะเป็นการโอนเงินผ่านทางธนาคาร / Internet Banking หรือผ่านตู้ ATM โดยการตัดเงินผ่านทางบัญชีของท่านมายังบัญชีบริษัทโดยตรง และมีการตัดผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต (Prompt Pay) ส่วนสำหรับลูกค้าต่างชาติ จะชำระเงินผ่าน PayPal และบัตรเครดิตครับ

สินค้าจะได้รับหลังจากโอนเงินกี่วัน?

ถ้าลูกค้าอยู่ภายในกรุงเทพฯและปริมณฑล สินค้าจะได้รับหลังจากวันที่ทำการโอนเงิน ประมาณ 1 – 2 วัน ส่วนลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดนั้น จะได้หลังจากโอนเงิน 3 – 4 วัน ครับ ไม่นับรวมวันหยุดนักขัตฤกษ์

ซื้อรองเท้ากับกีโต้เสียค่าจัดส่งไหม?

  • จัดส่งไปรษณีย์ EMS ทั่วประเทศไทย 60 บาท ครับ
  • จัดส่ง Kerry ทั่วประเทศไทย 80 บาท ครับ

หากไม่ได้รับสินค้าหรือมีปัญหาเกี่ยวกับตัวสินค้าจะต้องทำอย่างไร?

กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทางเพจเฟสบุ๊ค หรือ ถ้าสะดวกโทรติดต่อสอบถามมาได้ที่เบอร์ 02-894-0520 แผนกออนไลน์ ควรติดต่อภายใน 10 วัน หลังจากวันที่มีการชำระเงินเรียบร้อยแล้วเท่านั้น ไม่เช่นนั้นทางกีโต้ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นครับ

หากสินค้ามีการชำรุด สามารถเปลี่ยนสินค้าได้หรือไม่?

ทางเรายินดีเปลี่ยนสินค้าให้ภายใน 10 วัน นับตั้งแต่วันที่มีการชำระเงินเรียบร้อยแล้วเท่านั้น และเราจะดำเนินการจัดส่งสินค้าให้ใหม่ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับสินค้าที่ชำรุดจากท่าน

สินค้าที่หมดแล้วจะมีเข้ามาเพิ่มหรือไม่?

ต้องแจ้งให้ทราบก่อนว่าสินค้าบางรุ่นทางเราไม่ได้มีการผลิตจำหน่ายแล้ว แต่ถ้าสินค้านั้นยังมีการผลิตอยู่ ทางเราจะรีบแจ้งให้ท่านทราบโดยเร็วที่สุด หรืออาจจะแนะนำบางรุ่นที่มีความใกล้เคียงให้ท่านพิจารณาครับ