คำถามที่พบบ่อย

บริษัท กีโต้ (ประเทศไทย) จำกัด อยู่แถวไหน?

บริษัทกีโต้อยู่แถวพระราม 2 หรือ ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล แสมดำครับ

สินค้าของกีโต้สามารถสั่งซื้อได้กี่ช่องทาง?

ตอนนี้ทางกีโต้เรามีหลากหลายช่องทางมากครับ แล้วแต่ลูกค้าสะดวก ถ้าต้องการซื้อผ่านออนไลน์ จะมี Website Kito และ Facebook Fanpage แต่ถ้าต้องการเห็นสินค้าโดยตรง ทางเรามีหน้าร้านที่ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือถ้าลูกค้าสะดวก สามารถเข้ามาที่บริษัท กีโต้ ได้เลยครับ

รองเท้าของกีโต้ดียังไง?

รองเท้าของกีโต้มีการออกแบบและพัฒนาอยู่ตลอดเวลา เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ได้มีการคัดสรร วัตถุดิบที่ใช้เป็นอย่างดี และขั้นตอนในการผลิตที่มีประสิทธิภาพ มีรองเท้าหลากหลายรูปแบบ หรือแทบจะทุกประเภทของรองเท้าก็ว่าได้ครับ

ช่องทางการติดต่อมีกี่ช่องทาง?

สามารถติดต่อเราได้หลายช่องทางครับ
โทรศัพท์ 02-409-2000
Email: info@kito.co.th
Line@: @kitothailand
Facebook: kitothailand
Instagram: kitothailand
Twitter: @kitothailand

ช่องทางการจ่ายเงินมีกี่ช่องทาง สำหรับการสั่งซื้อทางออนไลน์?

มี 3 ช่องทางครับ คือ ลูกค้าภายในประเทศจะเป็นการโอนเงินผ่านทางธนาคารหรือผ่านตู้ ATM โดยการตัดเงินผ่านทางบัญชีของท่านมายังบัญชีบริษัทโดยตรง และมีการตัดผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต (Prompt Pay) ส่วนสำหรับลูกค้าต่างชาติ จะชำระเงินผ่าน PayPal และบัตรเครดิตครับ

สินค้าจะได้รับหลังจากโอนเงินกี่วัน?

ถ้าลูกค้าอยู่ภายในกรุงเทพฯและปริมณฑล สินค้าจะได้รับหลังจากวันที่ทำการโอนเงิน ประมาณ 1-2 วัน ส่วนลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดนั้น จะได้หลังจากโอนเงิน 2-3 วัน ครับ ไม่นับรวมวันหยุดนักขัตฤกษ์

ซื้อรองเท้ากับกีโต้เสียค่าจัดส่งไหม?

จัดส่งโดย Flash ส่งด่วน (1-3 วัน) ทั่วประเทศไทย 50 บาท ครับ

หากไม่ได้รับสินค้าหรือมีปัญหาเกี่ยวกับตัวสินค้าจะต้องทำอย่างไร?

กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทางเพจ Facebook หรือ ถ้าสะดวกโทรติดต่อสอบถามมาได้ที่เบอร์ 02-409-2000 ต่อ 104 หรือ 105 แผนกขายออนไลน์ ควรติดต่อภายใน 10 วัน หลังจากวันที่มีการชำระเงินเรียบร้อยแล้วเท่านั้น ไม่เช่นนั้นทางกีโต้ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นครับ

หากสินค้ามีการชำรุด สามารถเปลี่ยนสินค้าได้หรือไม่?

ทางเรายินดีเปลี่ยนสินค้าให้ภายใน 10 วัน นับตั้งแต่วันที่มีการชำระเงินเรียบร้อยแล้วเท่านั้น และเราจะดำเนินการจัดส่งสินค้าให้ใหม่ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับสินค้าที่ชำรุดจากท่าน

สินค้าที่หมดแล้วจะมีเข้ามาเพิ่มหรือไม่?

ต้องแจ้งให้ทราบก่อนว่าสินค้าบางรุ่นทางเราไม่ได้มีการผลิตจำหน่ายแล้ว แต่ถ้าสินค้านั้นยังมีการผลิตอยู่ ทางเราจะรีบแจ้งให้ท่านทราบโดยเร็วที่สุด หรืออาจจะแนะนำบางรุ่นที่มีความใกล้เคียงให้ท่านพิจารณาครับ